Pages

Friday, March 25, 2011

where do i begin?..[my first blog]


sino ba si jade?..
ang jade na name ko ay nagsimula sa name ko na JAy DE villa..:)...yan ang gamit kong sn sa rooms na pinapasukan ko:-) c jade o c jhay sa mundo ng chat at sa totoong buhay 
ay haloswalangipinagkaiba..pareho cla masayahin,madaldal,palakaibigan..pero most of the time lagi sila namimisinterpet because of their strong personality..kumbaga astigin ..wag kau maguluhan isa lng yan pinaguusapan natin hehe...
         kc etong dalawa na to sobra lakas ng arrive..loud person..kala mo lagi me kaaway...masyado kasi sila transparent  hindi nila maitago un totoong nararamdaman nila kaya minsan they need to facade para lamang maitago kung ano nararamdaman nila pero ang siste they are not good at it..kaya mas napapasama ang imahe nila..at ang masama pa nito pinaninindigan na nila kung ano man un interpretation ng mga tao sa mga kinikilos nila haha kundi ba naman adik..

well lahat ng yan ay may pinaghugutan or kumbaga me pinagmulan kung bakit sila gnyan:-D..ang masasabi ko lng   tunay na tao c jade or c jhay..tunay na kaibigan na maasahan..lalo na sa kainan at galaan haha..
....

6 comments:

  1. thanks..kambal..20 mins or less wala ako maisip eh..cguro i need to bring out my pen and paper again during idle hours...minsan kc madami akong thoughts na bsta na lng lumalabas ..sayang nmn nawawala din lng..

    @indz weh ka ng bungga!

    ReplyDelete
  2. hahahahha kambal good for you... hahah wala akong talent sa pag susulat... pag daldal lang mern hahahah

    ReplyDelete
  3. yehey jade welcome welcome..>:D< :-*
    galing namn introduction pa lang yan huh ^_6
    im sure jade madami ka pa masususlat...:-bd

    ReplyDelete
  4. thanks ellaine..sana nga me mailabas pa ako tulad dati hehe...muah!

    ReplyDelete
  5. hay! feel ko nman kung ano kayo.... kaya salamat sa inyo... parkkkkkkkkk uli hehehe....

    ReplyDelete